Đăng nhập để cập nhật những mặt hàng mới nhất!

We'll not spam mate! We promise.

8/06/2013

Status hay về tình yêu!!! (Phần 1)

 
♥ Vì là con gái ! 
Nên hay cãi bướng , cãi không lại thì lăn đùng ra giận. 

♥ Vì là con gái ! 
Nên ngốc một cách bướng bỉnh , và bướng bỉnh một cách ngốc nghếch. 

... Và ... 

♥ Vì là con gái ! 
Nên dù có mạnh mẽ đến thế nào , thì tận trong sâu thẳm , vẫn cần một bờ vai mỗi khi yếu lòng.  
                                                                                                                                                                                                                

• Khi yêu thì đừng đề cập đến ... 
... Xứng hay không xứng ... 
hoặc ... 
… Tư cách hay không đủ ... 
Và ... 
... giàu với nghèo ... 
--> khi đã yêu thì đừng quan tâm người bạn yêu là ai ... 
Quá khứ như thế nào ... 
Mà hãy quan tâm người đó yêu bạn ra sao và bạn hạnh phúc như thế nào. ♥                                                                                  
 

 
 
♥ Bạn đã từng : 
• Ngồi trong bóng tối ... 
• Một mình dựa đầu vào tường ... 
• Nghe mãi chỉ 1 bài hát mình thích ... 

♥ Và rồi : 
• Nhớ về 1 người nào đó ... 

♥ Rồi bất chợt : 
• Nước mắt tự nhiên - Đuổi Nhau Rơi ...                                                                                                                            
 

 
 
♥ Đừng bao giờ nói rằng:
• Chỉ cần người mình yêu được hạnh phúc . . .
• Thì mình cũng hạnh phúc . . .
• Chẳng ai có thể làm được điều đó . . .
• Nó đau lắm. . .
• Chỉ là bạn đang nói dối chính bản thân mình thôi. . .
. . . Vì . . .
• Khi yêu ai cũng ích kỷ. . .
• Không muốn "chia sẻ" người mình yêu với bất kì ai .                                                                                                                 
 

 
Người dưng thôi! 
- Làm gì mà phải nhớ 
- Ngang cuộc đời... thoáng đến... 
lại thoáng đi 
- Đôi khi muốn khóc nhưng lai sợ 
nước mắt đánh thức nỗi đau 
- Đôi khi tưởng đã có nhau nhưng 
nhận ra mình chưa là gì cả.....                                                                                                                                            
 
 

 
• Có nỗi đau nào ... 
• Bằng việc buông tay một người mà mình 
vẫn yêu ... 
• Và rồi hằng đêm ... 
• Khi bóng tối và sự cô đơn vây kín tâm hồn ... 
• Lòng ta lại nghĩ về người ấy ... 
• Nghĩ về những kỉ niệm đã qua ... 
... ♥ Bất chợt ... 
... những giọt nước mắt nhẹ lăn dài trên 
má ... 
- Đau đấy ... 
• Nhưng vẫn phải mỉm cười ...                                                                                                                                     
 

 
 
Nếu một ngày ... Anh cảm thấy chán Em ... 
Thì hãy ôm chặt lấy Em , tìm về cảm xúc ngày nào ... 
Chứ đừng buông tay nhau nhé ! 
Bởi vì cảm xúc của Anh chỉ nhất thời ... 
Nhưng tổn thương trong Em là mãi mãi ...                                                                                                                        

 
 
♥ Hạnh phúc của tớ : 
- Đơn giản là đc yêu cậu bằng cả trái tim : ) 
- Được nghe giọng của cậu , nhìn thấy cậu cười 
- Dù mình hay giận dỗi , nhưng tớ cảm thấy rất hạnh phúc : x . 
- Vì tớ đã chọn cậu thì sẽ chẳg bao giờ hối hận cả :'x                                                                                                         
 

 
♥ Hạnh phúc là khi ... 
♥ Tớ cho cậu 1 niềm vui 
... và nhận lại được 1 nụ cười ♥ 

♥ Tớ cho cậu 1 lời khuyên 
... và nhận lại niềm an ủi ♥ 

♥ Tớ nắm tay cậu thật chắc 
... và cậu không từ chối bàn tay tớ ♥ 

♥ Tớ tặng cậu 1 bản nhạc 
... cậu nghe mãi và nói “ hay lắm” ♥ 

♥ Tớ nói 1 lời xin lỗi 
... và được cậu chấp nhận ♥ 

♥ Tớ biết sai 
... và được cậu cho 1 cơ hội ♥ 

♥ Tớ mang cho cậu 1 cốc nước 
... và được cậu mỉm cười cám ơn ♥                                                                                                                             

 
Tình yêu đích thực ... 
• Giống như âm thanh của chuông gió ... 
• Tuy mong manh và khó nắm bắt. 
• Nhưng nó lại chẳng bao giờ bị mất đi ... 

♥ Chỉ cần có gió ... 
• Thì chuông gió sẽ lại kêu ... 

♥ Chỉ cần có niềm tin ... 
• Thì yêu thương sẽ lại đến ... !!!                                                                                                                                   
 
 
 
 
 
 
♥ Nắng đã lên 
… Sao tim vẫn lạnh ? 
♥ Mưa đã tạnh 
... Sao lệ vẫn rơi ? 
♥ Sóng mãi chơi vơi 
... Để bờ cát đợi ? 
♥ Cứ đợi hoài 
... Đợi mãi vậy sao ? 
♥ Mưa đang khóc 
... Hay lòng tôi rơi lệ ? 
♥ Mưa rớt xuống 
... Còn lệ ngấm vào tim !                                                                                                                                                

 
 
♥ Có những ánh mắt chợt hướng về phía nhau ... 

- Để rồi thấy đau , quay đầu về nơi khác ... 
- Có những lúc khác , lỡ ấn nhầm số ai ... 
- Để rồi biết sai , 1 khoảng dài câm lặng ... 
- Vẫn quan tâm , chỉ âm thầm hơn trước ... 
- Vẫn phải bước , vì đâu thể có nhau ...                                                                                                                           
 
 
 
 
 
 
• Tâm trạng của em ...
• Cảm xúc của em ...
• Đều dành cho anh ...
• Đều chỉ viết về anh ...
... Và giờ đây ...
• Em ...
• Chỉ biết gượng cười ...
• Khi status của anh ...
• Lại ... viết về ...
• Một người con gái khác!!!                                                                                                                               .
 

 
 
.mất 1 vài thứ và xa rời 1 vài thói quen 
• Để 
. . . bắt đầu 1 cuộc sống mới ... 
Hơn là 1 ngày nào đó sẽ mất tất cả. . . !!! 
• Hạnh phúc 
. . . đâu hẳn là một đoạn kết hoàn hảo ... 
• Vì 
. . . có thể phía sau đoạn kết đó là một tập 
cuối đầy thương đau ...!!                                                                                                                                            
 
 
 
 
 
 
Mỗi khi bị lừa dối. . . . .!!!
.. . .Bạn sẽ làm gì........???
......Lặng im hay lên tiếng.....???
..........Tôi sẽ im lặng..........
. . . . .và. . . . .
.......Tự dặn bản thân mình
rằng.........
.. .. Đó là 1 bài học.. .. ..
..cho niềm tin đặt sai chỗ....!                                                                                                                                          
 
 
 
 
 ♥ Tớ cười. . . 
• Không có nghĩa là: 
• Nỗi đau đã vơi. . . 
• Nước mắt kia đã cạn. . . 
• Vết thương kia đã lành . . . 
• Trái tim kia đã thôi rỉ máu . . . 

♥ Mà Tớ chỉ . . . 
• Không muốn yếu đuối trước mặt Cậu . . 

♥ Tớ chỉ muốn cho Cậu thấy: 
• Tớ mạnh mẽ . . . 
• Tớ yêu đời . . . 
• Và quan trọng là : Tớ_đang_hạnh_phúc . . . 

. . . Thế nhưng. . .!!! 
• TRONG 1 KHOẢNH LẶNG nào đó. . . 
• Hình như con tim Tớ 
• Cậu vẫn còn 1 chỗ đứng rất quan trọng . . .!                            
 
 

 
Tôi mệt... 
• Khi cứ phải gồng mình lên mạnh mẽ... 
Tôi mệt... 
• Khi cứ phải cười... 
• Dù chỉ muốn nhắm mắt lại và ngừng nghĩ suy... 
Tôi mệt... 
• Khi phải giấu trong mình bao nhiêu cảm xúc... 
Tôi mệt... 
• Khi cứ phải nghĩ cho người khác... 
• Trong khi Tôi cũng đang bị tổn thương.. 
 
 
 
♥ Khi yêu 
- Đừng cố kiểm soát người ấy... 
- Hãy để họ tự giác với hành động của mình 
♥ Hãy quan tâm 1 cách kín đáo... 
- Không cần thiết lúc nào cũng phải gọi điện, nt để hỏi mỗi câu: 
“Anh đang làm gì đấy” hay “Anh đang ở với ai” 
- Yêu là biết tôn trọng sở thích cá nhân của người ấy 

Socializer Widget By Blogger Yard
Like →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét