Đăng nhập để cập nhật những mặt hàng mới nhất!

We'll not spam mate! We promise.

8/02/2013

Tử vi hàng ngày - Thứ bảy của bạn (03/8/2013)

Tử vi hàng ngày - Thứ bảy của bạn (03/8/2013)


Ma Kết (22/12 - 19/1)
Công việc đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ. Vì thế, bạn nên từ chối mọi lời mời hay những cuộc ghé thăm. Thời gian là có hạn, Ma Kết nên biết cách phân bổ chúng một cách hợp lý nghen. Nhiều may mắn sẽ đến, nhưng để biến cơ hội thành kết quả tốt thì phải đòi hỏi thật nhiều cố gắng và nỗ lực từ chính bản thân bạn đó.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay sẽ là ngày không có nhiều biến động, nhưng sẽ có đôi chút khó khăn vào đầu ngày. Bảo Bình chỉ nên sống theo ý mình, bạn sẽ thấy thoải mái hơn khi bạn làm những gì mình mong muốn chứ không phải vì người khác. Bạn bè sẽ rất quý và đối đãi bạn rất tử tế, họ luôn luôn hỏi ý kiến Bảo Bình trong những chuyện quan trọng
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư rất hăng hái với công việc, nhưng phấn chấn quá có thể khiến bạn đi lầm hướng. Hôm nay, bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia kĩ càng trước khi sửa đổi kế hoạch. Ngoài ra, bạn cũng sẽ rất nổi bật trong ngày thứ cuối tuần này, bạn bè sẽ luôn tin tưởng và đánh giá bạn rất cao trong bất kỳ vai trò nào.
Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Bạch Dương đang cố gắng xử lý công việc với lý trí và trạng thái bình tĩnh nhất. Nhưng đôi khi, bạn có thể đánh mất sức mạnh của sự sáng tạo. Hôm nay, hãy để tâm trí mình được thoải mái tưởng tượng nhé. Hơn nữa, tâm trạng của bạn trong ngày cuối tuần này rất tốt và rất muốn được nhận và được thể hiện sự yêu thương, quan tâm của mình cho mọi người.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay Kim Ngưu gặp nhiều việc không ưng ý. Đôi lúc bạn có cảm giác như cả thế giới đang chống lại mình. Hãy tin rằng giai đoạn này sẽ sớm qua. Vào khoảng thời gian cuối ngày, có thể bạn sẽ nhận được một bó hoa, một lá món quà hay một tin nhắn chứa đầy những lời yêu thương từ một người rất đặc biệt.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử nên quan tâm một cách công bằng với tất cả mọi người. Hôm nay, những người bạn không chơi thân sẽ đóng vai trò quan trọng cho kế hoạch của bạn đấy. Nhưng, đôi khi không phải lúc nào những việc bạn muốn làm đều là những gì người khác mong muốn và trông đợi. Cụ thể là những lời khuyên bạn muốn góp ý, chúng không thật sự giúp ích được nhiều, cho nên hãy cứ im lặng thôi nhé.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Nhiều tin vui sẽ đến vào đầu ngày, Cự Giải sẽ có nhiều động lực làm việc trong ngày mới này. Tuy nhiên, một chút hiểu lầm trong cách cư xử hàng ngày mang lại khá nhiều rắc rối, bạn cố gắng tránh điều này nha nếu không sẽ kết thúc một ngày không mấy thành công đâu đó.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử sẽ có một ngày thành công, nhiều kết quả tốt sẽ được gặt hái trong công việc. Cụ thể, một người cộng sự không mấy thân thiết có thể đưa ra sáng kiến giúp Sư Tử. Bạn sẽ ngạc nhiên khi đó chính là tháo gỡ cho nút thắt bạn đang gặp phải đó.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ nên bình tĩnh, cân nhắc suy xét thật kĩ trước bất cứ vấn đề nào mà bạn gặp phải hôm nay, bạn sẽ rất có duyên với những công việc liên quan đến tài chính hay kinh doanh. Có thể bạn sẽ nóng vội và muốn hành động nhanh. Lời khuyên này đặc biệt đúng trong chuyện liên quan tới tiền bạc và công việc.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tâm trạng của Thiên Bình rất hăng hái. Hãy thoải mái tận hưởng cuộc sống vui vẻ mà bạn mong muốn. Mọi thứ cũng khá là dễ thở cho bạn, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra chủ quan nghen, hãy khởi động một ngày mới thật chu đáo bằng một kế hoạch cụ thể cho những công việc trong ngày.
Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Hổ Cáp hãy quan tâm tới những người bạn yêu quý, bạn nên mang lại cho họ cảm giác rằng bạn luôn có mặt khi họ cần. Ngoài ra, bạn cần hăng hái và phấn chấn. Tinh thần lạc quan, nhiệt tình này cực kỳ hữu ích khi bạn cần thuyết phục người khác đấy.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Đừng để cho bất cứ giả định hay dự đoán nào khiến bạn mất tinh thần. Nếu Nhân Mã quyết tâm, bạn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đôi lúc bạn cần phải thoải mái và vui đùa một chút, không khí vui vẻ sẽ giúp cho hiệu suất công việc tăng lên một cách đáng kể.

Socializer Widget By Blogger Yard
Like →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét