Đăng nhập để cập nhật những mặt hàng mới nhất!

We'll not spam mate! We promise.

7/27/2013

[Quảng cáo] Khi thang máy cũng trở thành chất liệu

Những quảng cáo tại thang máy sử dụng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng toàn bộ cabin để truyền tải một thông điệp thú vị đến người sử dụng.

Quảng cáo tại thang máy không phải là hình thức quảng cáo mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chúng ta rất hiếm khi bắt gặp loại hình này. Hình thức quảng cáo tạithang máy đang được sử dụng tại Việt Nam chủ yếu là màn hình LCD. Vì diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự thu hút người sử dụng thang máy.
Trên thế giới việc quảng cáo tại thang máy được sử dụng với diện tích lớn với các ý tưởng sáng tạo nên đã mang hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Quảng cáo tạithang máy sử dụng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng toàn bộ cabin để truyền tải một thông điệp thú vị đến người sử dụng thang máy.



Giống như những quảng cáo tại bến xe buýt, quảng cáo tại thang máy cũng có những ưu điểm tương tự. Thứ nhất, với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại... quảng cáo tại thang máy có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày.
Thứ hai, chính khoảng thời gian chờ đợi thang máy mở cửa buồn chán sẽ là cơ hội tốt để bạn quảng cáo sản phẩm đến khách hàng. Trong lúc chờ đợi thang máy, chắc hẳn tất cả mọi người sẽ cảm thấy vui hơn, hứng thú hơn khi bạn cho họ một điều gì đó thú vị để khám phá và rồi cuối cùng họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
Thứ ba, quảng cáo tại thang máy hứa hẹn cho ra đời nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng thậm chí gây shock cho mọi người và sẽ làm họ nhớ đến thông điệp quảng cáo của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự lựa chọn đầy hiện đại: quảng cáo tại thang máy chưa?

Dưới đây là 15 hình ảnh quảng cáo thang máy ấn tượng:

[IMG]
Quảng cáo tại thang máy của phòng tập thể hình Gold's Gym.

[IMG]
[IMG]
Hãng hàng không Air Asia có một quảng cáo tại thang máy đơn giản mà nổi bật.

[IMG]
[IMG]
Những quảng cáo tại thang máy có thể khiến bạn ngạc nhiên vì sự sáng tạo, độc đáo mà nó đem lại.

[IMG]
Quảng cáo tại thang máy cho một vị luật sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.

[IMG]
[IMG]
Để hiểu hơn về sự thú vị của quảng cáo tại thang máy cho bánh Oreo, các bạn hãy xem một clip 40 giây sau đây nhé. Quả thật, thay vì làm phiền người khác. mọi quảng cáo nên ấn tượng và thu hút như thế này.

[IMG]
[IMG]
Quảng cáo cho một văn phòng phẫu thuật thẩm mỹ với ý tưởng họ sẽ đem lại cho bạn sự tái sinh.

[IMG]
Quảng cáo tại thang máy của hãng Folliderm - một nhãn hiệu ngăn ngừa sự rụng tóc bằng các sản phẩm chăm sóc tóc. Đây là một quảng cáo thành công với thông điệp: "Bạn sợ mái tóc của mình biến mất? Hãy hỏi bác sĩ của bạn về Power 1+4".

[IMG]
[IMG]
Quảng cáo tại thang máy này gây ảo giác cho mọi người rằng họ đang lơ lửng giữa không trung.

[IMG]
Thêm một quảng cáo thang máy với hình ảnh gây sốc nữa.

Theo Designs

Khi người yêu là một “quả bom”




Thật khổ cho bạn nếu có một cô/anh người yêu có sở thích phóng đại sự thật, có khi đó còn là bản năng thường nhật của cô/anh ấy.
Dĩ nhiên trước lúc yêu bạn, họ đã là những “quả bom” đỉnh cực đỉnh. Chỉ là sau khi yêu, họ có cơ hội phát huy khả năng của mình hơn, nhất là những chuyện tình yêu của hai người sẽ được các “quả bom” này đem ra khoe với mức độ cao hơn sự thật. Chẳng hạn ngày valentine bạn chỉ tặng nàng một bông hồng, nàng lại ráo riết đi khoe với mọi người rằng bạn tặng nàng 99 bông hồng. Hay bạn cũng chỉ nấu cho chàng một tô mì tôm, chàng lại đi khoe với bạn bè của chàng rằng bạn nấu mì Ý cho chàng. Dĩ nhiên những vụ nổ như vậy không hề gây hại nhiều, nhưng ẩn sâu bên trong đó, sẽ có những chuyện nổ ngoài tầm kiểm soát, ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh và còn có thể làm tổn thương cả bạn.
Đây là cách hay để kìm hãm những vụ “nổ”, nếu bạn biết nhiều hơn họ, họ sẽ ngậm ngùi nén lại bản năng “quăng bom” dù rất muốn. Bạn phải cho họ biết nhiều điều hơn để nếu chạm phải sự việc đó, họ sẽ nói đúng sự thật hơn bởi những gì đã được nghe từ bạn. Ngoài ra, phải cho họ thấy tác hại của những sự phóng đại thái quá, đừng để phải vào viện vì bị con muỗi cắn mà lại nói bị con rắn độc cắn. Nhưng cách này thật khó dùng nếu bạn lại ít nói, ít tinh tế, ít ở bên người yêu.
Nếu bạn biết đó là sự phóng đại quá đáng của người yêu mình, hãy ngồi lại với cô/anh ấy để cho họ biết sự thật. Nhưng đừng dại mà nói thẳng ra mọi thứ nhé, hãy khéo léo nói rằng: “Lúc nãy cái chuyện mà em/anh nói, anh/em nghe bảo là… em/anh nhớ nhầm rồi phải không?” kèm theo vẻ mặt dịu dàng. Điều này sẽ ngầm cho người yêu của bạn biết bạn đã hiểu mọi chuyện và vẫn cao thượng bỏ qua. Nhưng sau đó hãy nghiêm mặt và nhắc nhở họ rằng: “Lần sau nếu không nhớ sự việc thì cứ hỏi anh/em nhé.”
Ít nhất thì cũng sẽ để lại cho họ một bài học nhớ lâu.
Thích nổ đồng nghĩa với việc ghét người khác nổ. Bởi không mấy ai thích sở hữu những thứ người khác cũng đang sở hữu. Thử tưởng tượng nếu hai người yêu nhau mà đều là những quả bom thích phát nổ thì sẽ thế nào nhỉ? Ai nổ to hơn người đó thắng ư? Trên thực tế thì cũng đúng, nhưng bạn hãy nhớ chỉ là đang dùng kế “Lấy bom phá bom” chứ đừng biến mình thành quả bom nhé. Khi cô/anh ấy phóng đại sự thật của một chuyện nên, nếu bạn cảm thấy nó không hay ho gì thì hãy làm điều tương tự, phóng đại sự thật mà cô/anh ấy cũng ghét. Lúc này họ sẽ chỉ biết ấm ức, im lặng. Nhưng sau đó hãy nhắc cho họ biết sự thật câu chuyện của bạn và yêu cầu cô/anh ấy cho bạn biết sự thật của họ.

7/26/2013

Hồi Ức - Nhân Ngày 27/7





anh 
sẽ sống con sẽ về dù chiến trường bao gian nguy sóng gió
Khoác balo anh bước, phía trước nẻo đường dài
Người ra đi người ở lại cùng chung về 1 ngày mai
khi đất nước là của mình khi hòa bình được lập lại
khi công ơn những người lính khắc ghi trong tim mãi mãi
khi Hoàng Sa-Trường Sa do mình làm chủ khẳng định chủ quyền khắp 5 châu
khi những hòn đảo những ngọn sóng bình yên nơi quê hương tôi yêu dấu.

Lịch sử "không ai hay" của phẫu thuật thẩm mĩ

Tìm hiểu lịch sử của ngành phẫu thuật thẩm mỹ từ thời cổ đại tới thời hiện đại.


Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ là một biện pháp "nâng cấp" sắc đẹp phổ biến ở một vài quốc gia. Bạn có biết rằng phẫu thuật thẩm mỹ đã tồn tại từ hơn 4.000 năm trước? Cùng tìm hiểu lịch sử thú vị của ngành phẫu thuật giúp con người tiến gần tới nấc thang sắc đẹp qua infographic dưới đây.

Lịch sử "không ai hay" của phẫu thuật thẩm mĩ 1

Infographic - Michael Bloomberg: Tỷ phú thị trưởng

Michael Bloomberg là người đứng đầu hãng thông tấn chuyên đưa tin về kinh tế lớn nhất thế giới.



Vào năm 2010, tạp chí “Forbes” đánh giá tài sản của Bloomberg, 69 tuổi, là 18,1 tỷ USD và xếp ông ở vị trí 30 trong số hơn 1.200 tỷ phú của thế giới. Vào năm 2001, đang ở trên đỉnh cao tiền bạc, Michael Bloomberg lại ra tranh cử chức thị trưởng New York. Giải thích cho hành động “không bình thường” này, ông nói: “Thị trưởng New York là vị trí danh dự đứng hàng thứ tư thế giới, chỉ sau Tổng thống Mỹ, Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc và Giám đốc Ngân hàng thế giới”.

7/25/2013

Khi tình yêu được thể hiện qua từ ngữ viết tắt




Eyanl, ayenl, mecnl… Song song với sự phát triển của việc thể hiện tình yêu dưới nhiều hình thức, hiện nay nhiều bạn còn thích “mã hóa” tình yêu bằng những từ ngữ viết tắt.


Khi bạn gửi một lời yêu thương đến người mình thích hoặc yêu bằng cách viết tắt: ayenl (anh yêu em nhiều lắm) hay enanl (em nhớ anh nhiều lắm), có thể đối phương sẽ hiểu bạn đang viết gì, trả lời lại theo ý của câu nói bạn truyền đạt. Nhưng những thông điệp ấy sẽ nhanh chóng tan biến và không đọng lại trong tâm trí người yêu của bạn một cách nguyên vẹn, bởi nó nhìn giống như những ký tự được gửi nhầm, gửi vội và không có chút nào sự tỉ mỉ, khối óc và trái tim sẽ không giữ được lâu những điều như vậy. Cũng có khi lời yêu thương đến nhưng chẳng nhận lại được gì nếu như người yêu của bạn là một anh chàng hay cô nàng cầu toàn, muốn sự rõ ràng, cẩn thận.


Đừng nghĩ đơn giản rằng từ ngữ viết tắt không có hại gì, chỉ là viết cho nhanh, cho gửi được nhiều lần các thông điệp khác nữa. Vì chính sự “cẩu thả” trong cách thể hiện yêu thương qua dòng chữ của bạn sẽ là con sâu đục khoét tình yêu. Làm sao mà yêu cho được một người đến cả lời yêu thương cũng không nói đủ, đàng hoàng và nói một cách hời hợt như vậy phải không? Rồi một ngày, con sâu ấy sẽ dần ăn mòn yêu thương của bạn mà bạn không hề hay biết, đơn giản vì chính sự không-rõ-ràng-trên-từng-câu-chữ của bạn đã nuôi con sâu ấy, khiến cho người yêu bạn nhìn nhận cách mà bạn yêu họ “không mấy mặn mà”.


Đôi khi vì quen tay, nói chuyện với người yêu, bạn sẽ dùng những từ viết tắt mà dễ gây hiểu lầm, dù không có ý gì to tát. Chẳng hạn khi người yêu nói một sự việc đúng ý bạn, bạn lại “ccmnr” hoặc “cv” thì lúc đó không chắc bạn sẽ được sự tán đồng của người yêu đâu, có khi còn “bị” dành cho một cơn giận gay gắt. Rồi có những khi thông điệp gửi đến nàng mà lại bị người khác bắt gặp (bố mẹ, anh chị em, bạn bè…): “edlgd” (em đang làm gì đấy?), “acnmn” (ăn cơm ngon miệng nhé!)… thì bạn đã khiến cho người yêu của mình phải khổ sở bởi những cuộc tra hỏi hoặc những nghi ngờ thái quá từ người ngoài cuộc rồi đấy. 


viết tắt chỉ dùng cho những từ thông dụng. Ai cũng biết, viết dài và viết nhiều thì có lẽ nói còn dễ dàng hơn. Nhưng không phải ai cũng dễ dàng bày tỏ yêu thương qua lời nói trực tiếp. Chính vì thế, khi thể hiện yêu thương qua từ ngữ viết thì càng những từ quan trọng càng nên viết rõ ràng, bởi nó thể hiện sự tỉ mỉ trong câu chữ muốn gửi gắm và thể hiện sự “không quá thực dụng” với người viết dành cho tình yêu của mình.
Thể hiện yêu thương qua chữ viết là một việc dễ dàng, nhưng đừng vì thế mà làm mất đi ý nghĩa của nó bởi vì cách viết tắt. Hãy học cách yêu thương đầy đủ, kể cả trên từng câu chữ bạn nhé!

Dấu hiệu bạn đang "ngủ quên trên chiến thắng"


“Ngủ quên trên chiến thắng” là cụm từ ai cũng có thể mắc phải nếu không nhận ra và không kịp “tỉnh dậy”. Vậy thì hãy xem những dấu hiệu để biết được đã đến lúc mình phải tỉnh dậy nếu bạn đang vô tình “ngủ quên trên chiến thắng” nhé!

Giống như bị mộng du, bạn sẽ ở trạng thái mất kiểm soát bản thân, thậm chí không còn biết việc mình làm đúng hay sai. Bởi sự chiến thắng khiến bạn buông lỏng bản thân mình, cứ nghĩ rằng phải thưởng cho xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Nếu bạn là một vận động viên vừa đạt huy chương vàng, thay vì dậy lúc 5h sáng để tập luyện thì bạn cho phép mình ngủ đến 7h, thậm chí là đến trưa. Nếu bạn là một sinh viên vừa đậu đại học, bạn vứt đống sách vở qua một bên, theo bạn bè đi ăn mừng mà quên rằng để đạt được chiến thắng ngày hôm nay, bạn đã kiểm soát bản thân tốt đến thế nào. Nếu bạn là một ai đó vừa đạt được bất cứ thành tích nào đó mà bạn đã phải cố gắng rất nhiều, sau đó thì không muốn làm gì hơn nữa vì nghĩ rằng đã thành công, bạn để bản thân mình rơi vào trạng thái tự do, không theo những nguyên tắc như trước… Đó là lúc bạn đang “ngủ quên trên chiến thắng”.
Tinh thần thỏa mãn, tự cao
Đây là điều ai cũng dễ mắc phải khi thành công trong cuộc sống. Đó là cảm giác thỏa mãn với những gì đã đạt được, nhưng chưa đủ, bạn còn muốn cho mọi người biết về thành công của mình rồi tự vỗ ngực nói rằng đó là những gì bạn có. Nhưng bạn đâu biết rằng trong lúc bạn đang thỏa mãn và tự cao, rất nhiều người đã bước qua thành công bạn đang có và đạt được những điều to lớn hơn.
Im lặng với tương lai
Im lặng với tương lai – có nghĩa là bạn thành công và rồi không phát triển. Một cô ca sĩ đạt giải cao trong cuộc thi hát, cô được mọi người ca tụng, giựt rất nhiều tit trên các trang báo trong thời gian đầu, nhưng rồi hình ảnh của cô mờ nhạt bởi cô không làm gì khác ngoài việc im lặng và đợi người đến mời cô đi hát. Hay gần gũi hơn, một anh sinh viên vừa bước vào cổng trường đại học với số điểm thủ khoa. Một năm sau, không ai biết đến anh, anh cũng không có thành tích gì nổi bật hơn các bạn cùng khóa, cùng ngành… Khi bạn im lặng với tương lai, bạn sẽ đánh mất tương lai mà không hề hay biết, đến khi kịp nhận ra thì tương lai đã không còn chờ bạn nữa rồi.
“Có chuyện đó sao?”
Đó sẽ là câu hỏi thường xuyên bạn hỏi nếu sau khi bạn đã “ngủ quên trên chiến thắng”, bởi ngủ quên thì sẽ khó nắm bắt được những gì đang xảy ra trong cuộc sống. Người ta ngủ ban đêm và sẽ thức dậy vào sáng sớm để làm việc, còn bạn lại ngủ quên bất thình lình, khi tỉnh dậy lại không biết mình đang ở đâu. Rồi cứ luôn hỏi “Có chuyện đó sao, bạn ấy đạt được điều đó à?”, “Có chuyện đó sao? Sao tôi không biết nhỉ?”, “Có chuyện đó sao…”
Kết
Không đau ốm và không phải uống thuốc ngủ thì hãy luôn tỉnh táo với cuộc sống. Khi chiến thắng hay thành công, bạn có quyền ăn mừng, có quyền tự hào về những gì mình đã đạt được sau một thời gian dài với bao cố gắng, nỗ lực của bản thân. Nhưng đừng để chiến thắng trở thành liều thuốc ru ngủ bạn, để rồi khi ngủ quên trên nó, bạn sẽ trở thành kẻ không bị bệnh mà đau. Thành công nào rồi cũng sẽ qua đi, chính vì thế muốn tiếp tục đi với thành công, bạn phải bỏ nó lại bên mình và phát triển nó bằng những việc làm tốt hơn việc bạn đã làm để có thành công cũ.
Thành công của quá khứ, hiện tại và tương lai là một con đường xuyên xuốt, bạn sẽ đứng ở đâu là tùy thuộc vào việc bạn có đang “ngủ quên trên chiến thắng” hay không. Và nếu đang ngủ quên thì bạn có nhận biết và thức tỉnh hay không.