Đăng nhập để cập nhật những mặt hàng mới nhất!

We'll not spam mate! We promise.

7/27/2013

200 BỘ ICON comment bằng hình ảnh trên Facebook

Gần đây với việc Facebook bổ sung tính năng comment bằng hình ảnh, rất nhiều hình ảnh comment vui được tạo ra và được người dùng facebook sử dụng


[IMG]
[IMG]
[IMG]





Rèn luyện chăm chỉ không giúp thành thiên tài


Làm việc hay tập luyện chăm chỉ không phải là yếu tố giúp con người đạt đến trình độ xuất sắc trong các lĩnh vực.


Tiến sĩ Zach Hambrick của Đại học Michigan, Mỹ và các cộng sự phân tích 14 nghiên cứu về các đấu thủ cờ vua và nhạc sĩ, nhằm tìm hiểu vai trò của hoạt động tập luyện đối với trình độ của một người.
Nhóm nghiên cứu thấy rằng, rèn luyện chăm chỉ giúp một phần ba số đối tượng đạt tới trình độ đỉnh cao.
"Hai phần ba số người còn lại đạt tới đỉnh cao nhờ trí thông minh, tài năng bẩm sinh, và độ tuổi mà người đó bắt đầu tham gia lĩnh vực của họ", Hambrick cho biết.
Ngoài ra, các nghiên cứu trước còn cho thấy, khả năng ghi nhớ cũng đóng vai trò quyết định giữa trình độ giỏi và xuất sắc.
Hambrick nhận định rằng luyện tập chăm chỉ không làm nên sự khác biệt trong trình độ của mỗi người.
"Rèn luyện chăm chỉ là cần thiết, nhưng chỉ rèn luyện thôi thì chưa đủ. Một số người đạt đến đỉnh cao mà không cần phải tập luyện vất vả, trong khi có những người mặc dù tập luyện chăm chỉ nhưng vẫn thất bại", Psychcentral dẫn lời Hambrick nói.
Cuộc tranh luận về tại sao và bằng cách nào một người đạt đến "đỉnh cao" trong lĩnh vực của họ diễn ra trong suốt hơn một thế kỷ. Vì vậy giới khoa học cho rằng, họ cần thêm nhiều nghiên cứu trong tương lai để có thể đưa ra một kết luận toàn diện và chính xác. 

[Quảng cáo] Khi thang máy cũng trở thành chất liệu

Những quảng cáo tại thang máy sử dụng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng toàn bộ cabin để truyền tải một thông điệp thú vị đến người sử dụng.

Quảng cáo tại thang máy không phải là hình thức quảng cáo mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chúng ta rất hiếm khi bắt gặp loại hình này. Hình thức quảng cáo tạithang máy đang được sử dụng tại Việt Nam chủ yếu là màn hình LCD. Vì diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự thu hút người sử dụng thang máy.
Trên thế giới việc quảng cáo tại thang máy được sử dụng với diện tích lớn với các ý tưởng sáng tạo nên đã mang hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Quảng cáo tạithang máy sử dụng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng toàn bộ cabin để truyền tải một thông điệp thú vị đến người sử dụng thang máy.



Giống như những quảng cáo tại bến xe buýt, quảng cáo tại thang máy cũng có những ưu điểm tương tự. Thứ nhất, với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại... quảng cáo tại thang máy có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày.
Thứ hai, chính khoảng thời gian chờ đợi thang máy mở cửa buồn chán sẽ là cơ hội tốt để bạn quảng cáo sản phẩm đến khách hàng. Trong lúc chờ đợi thang máy, chắc hẳn tất cả mọi người sẽ cảm thấy vui hơn, hứng thú hơn khi bạn cho họ một điều gì đó thú vị để khám phá và rồi cuối cùng họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
Thứ ba, quảng cáo tại thang máy hứa hẹn cho ra đời nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng thậm chí gây shock cho mọi người và sẽ làm họ nhớ đến thông điệp quảng cáo của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự lựa chọn đầy hiện đại: quảng cáo tại thang máy chưa?

Dưới đây là 15 hình ảnh quảng cáo thang máy ấn tượng:

[IMG]
Quảng cáo tại thang máy của phòng tập thể hình Gold's Gym.

[IMG]
[IMG]
Hãng hàng không Air Asia có một quảng cáo tại thang máy đơn giản mà nổi bật.

[IMG]
[IMG]
Những quảng cáo tại thang máy có thể khiến bạn ngạc nhiên vì sự sáng tạo, độc đáo mà nó đem lại.

[IMG]
Quảng cáo tại thang máy cho một vị luật sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.

[IMG]
[IMG]
Để hiểu hơn về sự thú vị của quảng cáo tại thang máy cho bánh Oreo, các bạn hãy xem một clip 40 giây sau đây nhé. Quả thật, thay vì làm phiền người khác. mọi quảng cáo nên ấn tượng và thu hút như thế này.

[IMG]
[IMG]
Quảng cáo cho một văn phòng phẫu thuật thẩm mỹ với ý tưởng họ sẽ đem lại cho bạn sự tái sinh.

[IMG]
Quảng cáo tại thang máy của hãng Folliderm - một nhãn hiệu ngăn ngừa sự rụng tóc bằng các sản phẩm chăm sóc tóc. Đây là một quảng cáo thành công với thông điệp: "Bạn sợ mái tóc của mình biến mất? Hãy hỏi bác sĩ của bạn về Power 1+4".

[IMG]
[IMG]
Quảng cáo tại thang máy này gây ảo giác cho mọi người rằng họ đang lơ lửng giữa không trung.

[IMG]
Thêm một quảng cáo thang máy với hình ảnh gây sốc nữa.

Theo Designs

Khi người yêu là một “quả bom”




Thật khổ cho bạn nếu có một cô/anh người yêu có sở thích phóng đại sự thật, có khi đó còn là bản năng thường nhật của cô/anh ấy.
Dĩ nhiên trước lúc yêu bạn, họ đã là những “quả bom” đỉnh cực đỉnh. Chỉ là sau khi yêu, họ có cơ hội phát huy khả năng của mình hơn, nhất là những chuyện tình yêu của hai người sẽ được các “quả bom” này đem ra khoe với mức độ cao hơn sự thật. Chẳng hạn ngày valentine bạn chỉ tặng nàng một bông hồng, nàng lại ráo riết đi khoe với mọi người rằng bạn tặng nàng 99 bông hồng. Hay bạn cũng chỉ nấu cho chàng một tô mì tôm, chàng lại đi khoe với bạn bè của chàng rằng bạn nấu mì Ý cho chàng. Dĩ nhiên những vụ nổ như vậy không hề gây hại nhiều, nhưng ẩn sâu bên trong đó, sẽ có những chuyện nổ ngoài tầm kiểm soát, ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh và còn có thể làm tổn thương cả bạn.
Đây là cách hay để kìm hãm những vụ “nổ”, nếu bạn biết nhiều hơn họ, họ sẽ ngậm ngùi nén lại bản năng “quăng bom” dù rất muốn. Bạn phải cho họ biết nhiều điều hơn để nếu chạm phải sự việc đó, họ sẽ nói đúng sự thật hơn bởi những gì đã được nghe từ bạn. Ngoài ra, phải cho họ thấy tác hại của những sự phóng đại thái quá, đừng để phải vào viện vì bị con muỗi cắn mà lại nói bị con rắn độc cắn. Nhưng cách này thật khó dùng nếu bạn lại ít nói, ít tinh tế, ít ở bên người yêu.
Nếu bạn biết đó là sự phóng đại quá đáng của người yêu mình, hãy ngồi lại với cô/anh ấy để cho họ biết sự thật. Nhưng đừng dại mà nói thẳng ra mọi thứ nhé, hãy khéo léo nói rằng: “Lúc nãy cái chuyện mà em/anh nói, anh/em nghe bảo là… em/anh nhớ nhầm rồi phải không?” kèm theo vẻ mặt dịu dàng. Điều này sẽ ngầm cho người yêu của bạn biết bạn đã hiểu mọi chuyện và vẫn cao thượng bỏ qua. Nhưng sau đó hãy nghiêm mặt và nhắc nhở họ rằng: “Lần sau nếu không nhớ sự việc thì cứ hỏi anh/em nhé.”
Ít nhất thì cũng sẽ để lại cho họ một bài học nhớ lâu.
Thích nổ đồng nghĩa với việc ghét người khác nổ. Bởi không mấy ai thích sở hữu những thứ người khác cũng đang sở hữu. Thử tưởng tượng nếu hai người yêu nhau mà đều là những quả bom thích phát nổ thì sẽ thế nào nhỉ? Ai nổ to hơn người đó thắng ư? Trên thực tế thì cũng đúng, nhưng bạn hãy nhớ chỉ là đang dùng kế “Lấy bom phá bom” chứ đừng biến mình thành quả bom nhé. Khi cô/anh ấy phóng đại sự thật của một chuyện nên, nếu bạn cảm thấy nó không hay ho gì thì hãy làm điều tương tự, phóng đại sự thật mà cô/anh ấy cũng ghét. Lúc này họ sẽ chỉ biết ấm ức, im lặng. Nhưng sau đó hãy nhắc cho họ biết sự thật câu chuyện của bạn và yêu cầu cô/anh ấy cho bạn biết sự thật của họ.

7/26/2013

Hồi Ức - Nhân Ngày 27/7





anh 
sẽ sống con sẽ về dù chiến trường bao gian nguy sóng gió
Khoác balo anh bước, phía trước nẻo đường dài
Người ra đi người ở lại cùng chung về 1 ngày mai
khi đất nước là của mình khi hòa bình được lập lại
khi công ơn những người lính khắc ghi trong tim mãi mãi
khi Hoàng Sa-Trường Sa do mình làm chủ khẳng định chủ quyền khắp 5 châu
khi những hòn đảo những ngọn sóng bình yên nơi quê hương tôi yêu dấu.

Lịch sử "không ai hay" của phẫu thuật thẩm mĩ

Tìm hiểu lịch sử của ngành phẫu thuật thẩm mỹ từ thời cổ đại tới thời hiện đại.


Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ là một biện pháp "nâng cấp" sắc đẹp phổ biến ở một vài quốc gia. Bạn có biết rằng phẫu thuật thẩm mỹ đã tồn tại từ hơn 4.000 năm trước? Cùng tìm hiểu lịch sử thú vị của ngành phẫu thuật giúp con người tiến gần tới nấc thang sắc đẹp qua infographic dưới đây.

Lịch sử "không ai hay" của phẫu thuật thẩm mĩ 1

Infographic - Michael Bloomberg: Tỷ phú thị trưởng

Michael Bloomberg là người đứng đầu hãng thông tấn chuyên đưa tin về kinh tế lớn nhất thế giới.



Vào năm 2010, tạp chí “Forbes” đánh giá tài sản của Bloomberg, 69 tuổi, là 18,1 tỷ USD và xếp ông ở vị trí 30 trong số hơn 1.200 tỷ phú của thế giới. Vào năm 2001, đang ở trên đỉnh cao tiền bạc, Michael Bloomberg lại ra tranh cử chức thị trưởng New York. Giải thích cho hành động “không bình thường” này, ông nói: “Thị trưởng New York là vị trí danh dự đứng hàng thứ tư thế giới, chỉ sau Tổng thống Mỹ, Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc và Giám đốc Ngân hàng thế giới”.